วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

=( You will have so bad felling.





ทำไมคุณดูซีเรียสจัง?





ตารางงานชีวิตบอกทีว่ายังว่างอยู่

ส่วนมากผมใช้เวลาไปกับการนั่งโง่ๆอยู่หน้าคอมพิวเตอร์

หรือไม่ก็ออกไปร้านสะดวกซื้อ


ถ้าหากมีรายกายไหนที่ชวนคุณไปท่องเที่ยวแล้วล่ะก็ ผมคงกดปิดมันซะ

บางทีมันก็น่าสนุกตรงที่ว่าเราไม่รู้ว่าจะมีเวลาว่างตอนไหน ยังไง เมื่อไหร่


ชีวิตผมอยู่แต่ในบล็อคเกอร์ และมีเพื่อนดีๆไม่กี่คน

คนที่ผมคุยด้วยแล้วเขา้ใจส่วนมากจะเป็นรุ่นพี่ที่แก่กว่าผมสามปี

ตลกดี ตรงที่ผมไม่ค่อนสนใจว่าตัวเองจะดูตลกที่ต้องทำตัวเป็นเด็กเนิร์ดเวลาไปโรงเรียน


ถ้าหากคุณคิดว่ากำลังจะมีปัญหา ผมคิดว่าผมทิ้งช่องทางการติดต่อไว้แล้วนะ

มันหาง่ายมาก ถ้าคุณสายตาดีพอ ผมยังยอมรับว่าบางครั้งผมก็ตาถั่ว




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น